ข่าวสารทั่วไป

ขายน้ำมันปั๊มหลอด ชั่งเหนื่อยหันมาทำปั๊มหยอดเหรียญดีกว่า

เลิกขายปั๊มหลอด มาขายปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญดีกว่า

สวัสดีครับวันนี้ผมจะเขียนถึงการทำปั๊มหลอด ปั๊มหลอดเป็นปั๊มที่คนชนบทจะคุ้นเคยกันดี ตั้งแต่เริ่มมีรถมอไซต์เวลาไปเติมจะมีคนขายหน้าตายุ่งๆ บางคนเหมือนไม่ได้นอน บางคนมาเติมแบบเซ็งๆ แต่ยังไม่เท่าไหร่ยังพอรับได้ ทำยังไงได้ล่ะรถเราน้ำมันจะหมดอยู่แล้วยังไงก็ต้องเติม แต่ถ้าเป็นตอนดึกๆนั้นอย่างไปคิดเลยว่าคนขายจะลงมาเติมให้ จะทำได้แค่หาที่นอนตามศาลาข้างถนนไปก่อนรอจนถึงเช้ากว่าเขาจะเปิดร้าน เพราะถ้าน้ำมันจะหมดจริงๆก็คงไม่เสียงที่จะขับรถไปเสี่ยงข้างหน้า นี้แหล่ะครับความทุกทรมานของคนใช้รถมอไซต์ตามบ้านนอกเรา บรรยากาศแบบนี้คนในเมืองไม่มีโอกาสได้เจอแน่นอน

agri-motor
มาต่อฝั่งคนขายกันบ้างครับ ตามความนิยมของคนชนบทคนที่จะมีปั๊มหลอดนั้นส่วนใหญ่จะมีร้านค้าขายของและร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหาร ร้านขายของชำ แบบนี้แหล่ะครับเจ้าของร้านจึงไม่ค่อยมีเวลามาเติมน้ำมันให้ลูกค้า และยิ่งตอนดึกๆมักจะมีคนมาปลุกขอเติมน้ำมันแบบนี้ยิ่งทำให้เจ้าของปั๊มหลอดนั้นเหนื่อยหนักเข้าไปอีก

แต่จะดีไหมครับถ้าวันนี้เราทำตัวช่วยมาให้เจ้าของร้านเหล่านั้นแล้ว เจ้าของไม่ต้องเติมน้ำมันเอง มีเวลาทำงานอย่างอื่นปลอดภัยดึกๆไม่ต้องลงมาเติมให้ลูกค้า เปิดเครื่องได้ตลอด24ชั่วโมง ทำรายได้ตอนเวลา ที่เหลือก็เอาไปทำร้านดูแลลูกค้าเพิ่มรายได้อีกหนึ่งช่องทาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *