ข่าวสารทั่วไป

วิธีการเลือกซื้อ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ แบบถูกกฏหมาย มีวิธีง่ายๆดังนี้

การเลือกซื้อตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

เนื่องจากทุกวันนี้ มีผู้คนจำนวนมากที่ไม่อยากทำงานประจำ ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และบางคนอยากกลับบ้านไปทำงานที่บ้าน ซึ่งผมคิดว่ามีจำนวนไม่น้อยอยู่เหมือนกัน แต่จะหาอะไรทำ? ตอนนี้มีธุรกิจเกิดขึ้นมากมายเป็นธุรกิจตู้อัตโนมัติ ที่เห็นเยอะๆก็จะมี ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ตู้เติมเงินหยอดเหรียญ ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ เครื่องชักผ้าหยอดเหรียญ

วันนี้เรามาดูตู้น้ำมันหยอดเหรียญ กันนะครับ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ มีมากมายหลายยี่ห้อ แต่เราจะมีวิธีเลือกยังไงมีวิธีง่ายๆมาดูกันเลย

พิจารณาตามกฎกระทรวง สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง พ.ศ.2552 ในหมวด 5 สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท ง และ กฎกระทรวงระบบไฟฟ้าและระบบป้องกันอันตรายจากฟ้าผ่า ของสถานที่ประกอบกิจการน้ำมัน พ.ศ.2556 โดยอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและบริภัณฑ์ที่ยอมรับให้ใช้ในบริเวณอันตรายแบบที่1 และแบบที่2 ต้องได้รับการรับรองจากองค์กรใดองค์กรหนึ่งดังต่อไปนี้

(1) สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
(2) Underwriters Laboratories,Inc. (UL)
(3) Electrical Equipment Certkification Services (EECS)
(4) Physikalisch Technische Bundesanstalt (PTB)
(5) Laboratoire Central der Industries Electriqes (LCIE)
(6) Centro Elettrotecnico Sperimentale Italiano (CESI)
(7) Canada Standard Association (CSA)
(8) Technology Institution of Industrial Safety (TIIS)

เอกสารสำคัญๆมีอะไรบ้าง คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ คลิ๊ก

เป็นยังไงบ้างครับเลือกไม่ยากเลยใช่ไหม เราเป็นผู้ผลิตตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ที่ได้มาตรฐาน (กรมธุรกิจพลังงาน) ท่านสามารถนำตู้เขาเราไปทำธุรกิจได้เลยด้วยความสบายใจ ทั้งในเรื่องคุณภาพ และการบริการ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเอ็นจอย ปั๊ม ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *